Hoa hậu Ngọc Hân giữ vai trò trưởng Ban Giám khảo của Hoa hậu Cộng đồng Á – Âu 2020

Đây sẽ là một cuộc thi sắc đẹp thường niên sẽ được tổ chức lần đầu vào năm 2020. Cuộc thi hướng tới thông điệp hòa bình, tôn vinh vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, sự thông minh và lòng nhân ái, vẻ đẹp của sự tinh tế, không dừng lại ở đó cuộc thi còn là cầu nối giao lưu giữa các doanh nghiệp với nhau, với mong muốn tạo thành cộng đồng danh nhân, doanh nghiệp tương trợ và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển của doanh nghiệp cũng như tạo ra những mắc xích bền vững cho sự hợp tác lâu dài của các doanh nghiệp sau dịch Covid 19.

Giữ vài trò giám khảo của cuộc thi có sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, nghệ sĩ Thanh Hằng, Nghệ Sĩ Hải Lý ,ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sỹ Dương Hồng Loan, ca sỹ Hoàng Ái My, hoa khôi xứ dừa Hoàng Kim Quyên.

Ban giám khảo khách mời của cuộc thi cũng thu hút nhiều tên tuổi thành công trong kinh doanh như Hoa hậu Thảo Nguyễn, á hậu Yến Vân, Hoa Hậu Kim Cúc, Hoa Hậu Lý Minh Nguyệt,Á Hậu Dung Ngô,Hoa Hậu nhân ái Trương Ngọc Thọ. Đây là những cái tên đã tạo được nguồn cảm hứng mỗi khi xuất hiện bởi không những thành công trong việc dựng xây doanh nghiệp của mình, mà còn là những phụ nữ thông minh tài sắc và giàu lòng nhân ái với hàng loạt những chương trình vì cộng đồng khi tham gia và tạo được nhiều hiệu ứng.

Cuộc thi được xem là điểm nhấn trong năm 2020 bởi sau hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp chưa có định hướng cụ thể và tạo được tiếng vang, thì cuộc thi Hoa hậu cộng đồng á âu sẽ là cuộc thi làm mới về các chương trình nhan sắc.

Cuộc thi chính thức khởi động và nhận hồ sơ tuyển sinh, top các thí sinh xuất sắc nhất sẽ đến với Dubai thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới để tham gia vòng chung kết để tìm ra tân Hoa hậu cộng đồng á âu 2020 được diễn ra vào tháng 11 năm 2020.