Hoa hậu Nguyễn Lan Vy làm trưởng ban giám khảo ‘Thiên Thần Việt Nam 2020’

Cuộc thi Thiên Thần Việt Nam bước sang mùa giải thứ 3, tiếng vang của một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp dành cho các em nhỏ gắn liền với tên tuổi người phụ nữ tài sắc Nguyễn Lan Vy.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy

Hướng tới mục tiêu xây dựng một sân chơi tài năng nghệ thuật dành cho các em nhỏ trên toàn quốc, tạo cơ hội cho các em trải nghiệm, thể hiện tài năng của mình đồng thời truyền cảm hứng, xây dựng bước đệm cho chặng đường tương lai, hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2018 – Nguyễn Lan Vy đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VKSTAR – đơn vị tổ chức sân chơi này đã dành trọn tâm huyết làm nên những mùa giải thành công.

Thành công của mỗi mùa giải mang tới nguồn động lực lớn cho ekip sản xuất chương trình, song cũng là áp lực để mùa sau phải làm tốt hơn mùa trước, phải sáng tạo hơn, bứt phá hơn. Đó là lý do hoa hậu Nguyễn Lan Vy phải dành nhiều thời gian để đầu tư phát triển chương trình.

Mùa giải 2020, hoa hậu Nguyễn Lan Vy tiếp tục đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo.

Người phụ nữ tài năng này khiến người yêu mến phải khâm phục bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ, năng lượng trong từng vai trò mình đảm nhận.

Nếu như ở góc độ trưởng ban tổ chức của hai mùa giải trước, hoa hậu Nguyễn Lan Vy phải hội tụ cả cách nhìn tổng quát, chặt chẽ trong từng hạng mục và phân công công việc chi tiết cho từng bộ phận thì trên ghế nóng, cô lại phải là người am hiểu về văn hóa nghệ thuật, am hiểu về tâm lý trẻ con để đưa ra những nhận xét, góp ý phù hợp với các tài năng nhí.

Vất vả là thế, song hai chữ đam mê chính là động lực thôi thúc hoa hậu Nguyễn Lan Vy tiếp tục con đường của mình. Cô luôn mong muốn cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 sẽ trở thành một sự kiện thường niên, là sân chơi văn hóa đáng được chờ đợi, đồng thời là nền tảng để các em nhỏ phát huy tài năng, giúp các bậc phụ huynh định hướng tốt hơn cho hành trang tương lai của con em mình.

Bên cạnh đó, sau cuộc thi các thí sinh bước ra từ sân chơi này cũng sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại Áo Dài Show Đà Nẵng, Áo Dài Show Huế và nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật khác để cọ sát, giao lưu, học hỏi.

Được biết, mùa giải 2020  do Công ty CP VKSTAR phối hợp cùng UBND quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng  tổ chức sôi động ngay từ ngày đầu khởi động. Cuộc thi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh và phụ huynh trên khắp mọi miền đất nước.

Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi đang gấp rút chuẩn bị cho vòng Bán kết diễn ra tại Thành phố Huế và đêm chung kết diễn ra tại Nhà Văn hóa Ngũ Hành Sơn, số 1A Trần Văn Đán, TP Đà Nẵng.

Với những nỗ lực của hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp, cuộc thi hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Nguồn: TCTTT