Duy LeO giữ vai trò huấn luyện thí sinh ‘Tỏa sáng thiên thần nhí 2020’

Mới đây nhất, thông tin chính thức được tiết lộ từ phía BTC Tỏa sáng thiên thần nhí mùa giải thứ 2, diễn viên – người mẫu Duy LeO sẽ là người “cầm trịch” giúp các tài năng nhí trình diễn trên sân khấu và trước ống kính, cũng như chia sẻ các kĩ năng để các bạn tự tin trước đám đông.

Người mẫu Duy LeO

Là người sở hữu nhiều kỹ năng, tài vẻ và có sức hút riêng, Duy LeO là một trong những ứng viên phù hợp nhất để đảm nhận vai trò huấn luyện, đồng thời cũng là ban giám khảo của chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí 2020.

Duy LeO tên thật là Phùng Lê Duy, xuất thân là người mẫu, người mẫu ảnh. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với danh hiệu Người đẹp Tây Bắc, người truyền lửa đam mê cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ. Hiện nay anh còn là diễn viên trẻ triển vọng. LeO có phong cách trình diễn đa dạng, mệnh danh “người đẹp phi giới tính”. Những năm gần đây anh tham gia đóng nhiều MV và các bộ phim.

Với những gì mà Duy LeO có được trong thời gian qua là minh chứng rõ ràng cho bản lĩnh của mình tại chương trình Tỏa sáng thiên thần nhí năm nay.
Tỏa sáng thiên thần nhí được tổ chức nhằm giúp các em phát triển được kỹ năng, tiềm năng năng khiếu trong mỗi người. Từ đó giúp cha mẹ phát hiện ra những khả năng tuyệt vời tiềm ẩn trong chính con cái của họ.

Những hình ảnh mới của diễn viên, người mẫu Duy LeO trong trang phục của NTK Tạ Việt Chinh

Tham gia chương trình, các em sẽ được tham gia trình diễn BST của những NTK nổi tiếng, tham quan lăng Bác và Văn Miếu Quốc tử giám tại Hà Nội, tham gia đào tạo cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, quay phim và ghi hình, giao lưu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Đêm chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 6.8.2020 tại Lạng Sơn với nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị. Đây là món quà nhỏ nhằm ghi nhận những thành tích mà các bé đạt được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, tạo động lực giúp các em có thêm tự tin, hăng say và học tập tốt hơn.

Minh Anh