Công ty VKSTAR giành 4 giải nhất tại Liên hoan Tiếng hát Doanh nhân, Doanh nghiệp TT Huế 2019

Công ty VKSTAR vinh dự đạt giải nhất toàn đoàn cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Doanh nhân và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế lần I.

Khép lại với thành công vang dội, cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Doanh nhân và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế lần I, do Hiệp Hội Doanh Nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người yêu mến.

Đây là sân chơi văn hóa mang nhiều ý nghĩa, làm phong phú đời sống tinh thần dành cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp. Song song đó chương trình cũng là cầu nối kết nối, giao lưu các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Góp mặt với nhiều tiết mục xuất sắc và đạt nhiều giải thưởng cao quý, công ty VKSTAR đã chứng tỏ văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc lý tưởng của mình.

Ở hạng mục đơn ca – bảng doanh nhân, với tiết mục Giai điệu Tổ quốc, doanh nhân Phan Quý đến từ công ty VKSTAR đã giành được giải nhất cao quý.

Phần dự thi xuất sắc của Doanh nhân Phan Quý

Chưa dừng lại ở đó, tiết mục đặc sắc Linh Thiêng Việt Nam do ca sĩ Phan Huy Thành cũng vinh dự đạt giải nhất hạng mục đơn ca – bảng doanh nghiệp

Phần dự thi của ca sĩ Phan Huy Thành

Đặc biệt tiết mục tốp ca Đồng Đội (sáng tác: Nhạc sĩ Hoàng Hiệp), được đạo diễn dàn dựng hoành tráng, sáng tạo đã để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả, đồng thời thuyết phục ban giám khảo để đạt giải nhất Tốp Ca – Bảng Doanh Nghiệp.

Tốp ca đến từ công ty VKSTAR bao gồm: Phan Quý, Phan Huy Thành, Hoàng Linh, Chí Hiếu, Tiến tới và sự hỗ trợ của các diễn viên múa.

Các phần thi đều là sự nỗ lực lớn của tất cả các thành viên, sức sáng tạo của đạo diễn Phan Quý, sự hỗ trợ nhiệt tình của trợ lý biên đạo Anh Kiệt + Hà Giang và dàn diễn viên VKSTAR.

Các phần thi đều mang tới bầu không khí hào hùng, đầy máu lửa, ca ngợi tinh thần đoàn kết, sự hi sinh của thế hệ cha anh trong thời kỳ kháng chiến. Đây cũng là phần dự thi lấy được nhiều cảm xúc của khán giả khi đặc tả những nỗi đau, mất mát của dân tộc trong những năm tháng bom đạn chiến tranh.

Thành tích xuất sắc này chính là cơ sở để VKSTAR vinh dự đạt thêm giải thưởng Giải nhất toàn đoàn tại sân chơi này.

Tổng giám đốc công ty VKSTAR – Nguyễn Lan Vy ( váy trắng) tham gia chương trình với vai trò Tổng đạo diễn chương trình.

  

Kết quả cuối cùng này đã làm hài lòng đông đảo công chúng yêu mến cuộc thi và càng hào hứng chờ đợi những mùa giải thành công tiếp theo.

Kim Anh