Jennifer Phạm, á hậu Huyền My khắc họa cuộc chiến chống Covid-19 trong phim mới

Bước tiếp với hoài bão đưa tinh thần dân tộc Việt Nam lên màn ảnh, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh rục rịch chuẩn bị tiền kỳ cho bộ phim mới lấy cuộc chiến chống Covid-19 làm chủ đề. Bộ phim mang tên “Bản mệnh thiên thần”, như lời cổ vũ đến đội ngũ y bác sĩ và toàn thể người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Phim dự kiến ra mắt công chúng vào tháng 2/2022. 

Bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản, chọn bối cảnh quay và hoàn thành khâu nhạc phim. “Bản mệnh thiên thần” với sự tham gia của các diễn viên Hoa hậu Jennifer Phạm, á hậu Huyền My, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu, Thanh Tùng, Tiến Lộc… Đặc biệt là sự trở lại của Jennifer Phạm. 4 ngôi sao bóng rổ Tâm Đinh, Justin Young, Nhật Quang, Thành Nam lần đầu góp mặt lần với điện ảnh. 

“Bản mệnh thiên thần” là một câu chuyện hư cấu dựa trên những sự kiện được ghi nhận từ các nhân chứng trong cuộc chiến và thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông suốt thời gian qua. 

Câu chuyện được kể lại thông qua hồi ức đầy kinh khủng của một nhân vật shipper chuyên ship các hủ tro cốt sau khi hoả táng của nạn nhân đã mất trong đại dịch mà chưa được người thân kịp nhận về. Ký ức dẫn anh về những ngày khởi đầu cho trận chiến dài kỳ là chỉ thị phong tỏa các bệnh viện đang có ca nhiễm trong toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tuân thủ theo chỉ thị 16 tại thành phố Hồ Chí Minh, ê kíp “Bản mệnh thiên thần” đã thay đổi kế hoạch chụp poster tại studio theo concept định trước bằng poster được vẽ tay bởi họa sĩ Nguyễn Định, Đoàn Quốc và Lê Sa Long.