Hoa hậu Tô Diệp Hà biến hóa đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Hoa hậu Tô Diệp Hà vừa tung ra bộ ảnh mới đầy gợi cảm mà cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Cô diện bộ trang phục ấn tượng khoe nhan sắc đang ở đỉnh cao của mình.

Bộ ảnh một lần nữa chứng minh nhan sắc đang chín muồi của Tô Diệp Hà, cô ngày một gợi cảm và luôn tạo được ấn tượng đẹp về mặt hình ảnh của bản thân kể từ khi đăng quang ngôi vị tại một cuộc thi sắc đẹp.

Tô Diệp Hà tung bộ ảnh mới gợi cảm, sang trọng và cá tính

Tô Diệp Hà được biết đến khi đoạt giải “Hoa hậu tài năng” tại Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018. Kể từ đó, chân dài Quảng Ninh là cái tên được nhiều người biết đến trong làng giải trí.

Người đẹp đất mỏ luôn theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần gợi cảm. Cách đây một năm, Tô Diệp Hà xuất hiện với hình ảnh một cô gái với sự hồn nhiên và có đôi phần nhút nhát. Chỉ với một năm trải nghiệm, nỗ lực và trau dồi hiểu biết, Tô Diêp Hà đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự chín chắn, trưởng thành ở hiện tại.

Từ khi gia nhập showbiz, Tô Diệp Hà theo đuổi hình ảnh sang trọng và quyến rũ

Trong suốt một năm qua, Hoa hậu Tô Diệp Hà đã có những sự thay đổi rõ ràng đáng khen ngợi. Từ hình ảnh một cô gái ngọt ngào có chút “bánh bèo”, Tô Diệp Hà lột xác dần với hình ảnh ngày một quyến rũ và trưởng thành.

Ngoài sự nghiệp showbiz, Tô Diệp Hà đang tập trung cho những dự án riêng của bản thân. Cô dự định sẽ đi du học nhằm trao dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm để kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai.

Tô Diệp Hà sinh năm 1996 ở Quảng Ninh. Khác với nhiều người đẹp khác, từ khi Nam tiến, cô chọn cuộc sống khá kín tiếng. Người đẹp chia sẻ muốn đi lên bằng tài năng và nói không với những scandal.

Tô Diệp Hà là người đẹp kín tiếng trong làng giải trí, cô chọn lối sống không ồn ào và thị phi

Cô chia sẻ: “Tôi chỉ muốn âm thầm chứng minh và đi lên bằng tài năng để công chúng xem mình là nghệ sĩ chân chính thực thụ. Nếu tôi thích nổi tiếng bằng scandal thì đã có nhiều cách để làm, nhưng tôi là một người không quen chịu được áp lực dư luận, nên tôi lựa chọn những việc an toàn cho mình. Tuy chậm nhưng lại chắc”.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Tô Diệp Hà hiện đang phát triển kinh doanh

Công chúng đang chờ đón những dự án tiếp theo của Tô Diệp Hà, nhiều người dự đoán cô sẽ là cái tên nổi bật trong showbiz thời gian tới.

Kim Anh