Á hậu Phạm Kiều Oanh khoe vẻ nền nã với áo dài tại Hà Nội

“Tôi hi vọng thông qua những shoot hình của mình có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế những cảnh đẹp của quê hương Việt Nam” – Á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 – Phạm Kiều Oanh chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh của mình.

Á hậu Kiều Oanh diện áo dài nền nã bên cầu Thê Húc

Phạm Kiều Oanh là gương mặt xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2019 tại Hà Lan vừa qua. Cô được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng và những nỗ lực trong suốt hành trình dự thi.

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan, sau khoảnh khắc đăng quang ngôi vị cao quý, á hậu Phạm Kiều Oanh đã sắp xếp chuyến đi trở về Việt Nam thăm bạn bè, người thân, gửi lời cảm ơn đến mảnh đất chôn rau cắt rốn đồng thời thực hiện bộ ảnh mang đầy ý nghĩa.

Á hậu Phạm Kiều Oanh cho biết, cô ấp ủ một bộ ảnh với trang phục áo dài chụp ở những địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Với cô đây không chỉ là những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm mà còn là những chia sẻ mà á hậu muốn gửi gắm tới bạn bè quốc tế: “Hãy ngắm nhìn quê hương xinh đẹp Việt Nam của tôi và bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào khi đặt chân tới đó”.

Hà Nội mùa này tiết trời khá đẹp, có chút se lạnh cuối thu nhưng nắng ấm vẫn trải dài trên cung đường á hậu đi qua.

Sau khi thăm bạn bè, người thân và thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa ở Việt Nam, á hậu Phạm Kiều Oanh đã bắt đầu hành trình thăm thú những địa danh nổi tiếng thủ đô Hà Nội và ghi lại những khoảnh khắc đẹp với trang phục áo dài.

Nhắc tới Thủ Đô Hà Nội là nhắc tới cảnh sắc của những địa danh nổi tiếng như Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám hay đơn giản như một góc phố nhỏ, một chiếc xích lô cũng làm nên cái hồn của mảnh đất kinh đô.

Người đẹp tại Chùa Một Cột

Á hậu Phạm Kiều Oanh đã lần lượt đặt chân tới những địa danh này, nhìn ngắm say sưa cảnh sắc quê hương và ghi lại những hình ảnh đẹp cùng tà áo dài. Cảnh vật và con người  hòa hợp với nhau làm nên những shoot hình nền nã của tân á hậu.

Dưới đây là những shoot hình đẹp của á hậu Phạm Kiều Oanh:

Á hậu Phạm Kiều Oanh và cảnh sắc tại Hoàng Thành Thăng Long
Á hậu tại Nhà hát lớn Hà Nội

Á hậu Phạm Kiều Oanh và ngồi xích lô dạo quanh Hồ Gươm. Hình ảnh chiếc xích lô như một phần đẹp đẽ của ký ức và là biểu tượng quen thuộc trong lòng Thủ Đô
Á hậu Phạm Kiều Oanh bên Hồ Gươm vào một chiều thu

Photo: Ly Vo Phu Hung

Makeup: Trường Tashi